Gi áo án lớp lớn KẾ HOẠCH HOẠT ĐỘNG CHĂM SÓC GIÁO DỤC TRONG TUẦN Chủ đề nhánh 1:“Bé yêu Trường mầm non Phổ Châu” Hoạt động ...
KẾ HOẠCH HOẠT ĐỘNG CHĂM SÓC GIÁO DỤC TRONG TUẦN
Chủ đề nhánh 1:“Bé yêu Trường mầm non Phổ Châu”
| Hoạt động | NỘI DUNG CÁC HOẠT ĐỘNG | |||||||
| Thứ 2 | Thứ 3 | Thứ 4 | Thứ 5 | Thứ 6 | ||||
| | Tìm hiểu về bản thân trẻ. Đón trẻ vào lớp, cho trẻ xem tranh ảnh, trò chuyện với trẻ về tên trẻ, giới tính, nơi sống…( Cs27) - Điểm danh: cô theo dõi trẻ thông qua bảng bé đến lớp. - Thể dục sáng: Tập theo bài hát: “trường chúng cháu là trường mầm non”. + Hô hấp 1: Thổi nơ bay. + + Bụng lườn: Hai tay đưa thẳng, cúi gập người, mũi bàn tay chạm mũi bàn chân. + Chân: Đưa phía trước nâng cao, hạ xuống. + Bật: Bật luân phiên chân trước, chân sau. | |||||||
| Chơi và hoạt động ngoài trời | - Trò chuyện về trường mầm non của bé | - Hát múa về trường Mầm non | - Trò chuyện về 1 cùng bé về cách giữ gìn vệ sinh va rửa tay đúng cách(CS15) | - Trò chuyện về các khu vực trong trường. | - Hát múa các bài hát về trường Mầm non. | |||
| Hoạt động học | THỂ DỤC Đi trên ghế băng đầu đội túi cát.(CS11) | KPKH: Quan sát và trò chuyện về trường mầm non của bé. | LQVT: Nhận biết số lượng 5, đếm đến 5. Nhận biết chữ số 5 | LQVH: Thơ: “Bàn tay cô giáo”. | HĐÂN:- Hát: Ngày vui của bé | |||
| Hoạt động góc | - Góc đóng vai: Trò chơi cô giáo, nấu ăn, bán hàng, bác sĩ. - Góc tạo hình: Vẽ và tô màu trường mầm non. - Góc sách: làm album tranh trang trí lớp học, đồ dùng đồ chơi từ nguyên liệu phế thải - Góc xây dựng: Xây trường mầm non. - Góc khoa học/Thiên nhiên: Chăm sóc cây xanh. - Góc âm nhạc: Chơi với các dụng cụ âm nhạc và phân biệt các âm thanh khác nhau. | |||||||
| Hoạt động chiều | - Nặn đồ chơi bé thích. - Nhận xét, nêu gương bé ngoan | -Trò chuyện về đồ dùng đồ chơi của trẻ ở trường Mầm non. -Nhận xét, nêu gương bé ngoan | -Xem tranh truyện chủ đề. -Nhận xét, nêu gương bé ngoan | - Hát các bài hát theo chủ đề -Nêu gương bé ngoan. | - Dọn đồ chơi gọn gàng. - Nhận xét, nêu gương bé ngoan. | |||
| Trả trẻ | - Cho trẻ thực hiện vệ sinh cá nhân. - Giao trả trẻ tận tay phụ huynh và trao đổi khi cần thiết. | |||||||
