Gi áo án lớp lớn KPXH Trường mầm non của bé Tên hoạt động học Mục đích yêu cầu Chuẩn bị Cách tiến hành KPXH Trường ...
KPXH Trường mầm non của bé
| Tên hoạt động học | Mục đích yêu cầu | Chuẩn bị | Cách tiến hành |
| KPXH Trường mầm non của bé. (Các khu vực trong trường) | 1.Kiến thức: Trẻ biết tên trường, lớp của mình, khu vực trong trường, , tên công cụ của một số đồ dùng đồ chơi trong trường. 2.Kỹ năng Trẻ kể rõ ràng về trường mần non và quanh cảnh trường qua quan sát - Nhanh nhẹn khi tham gia các hoạt động 3.Thái độ Trẻ hứng thú tham gia hoạt động, trẻ biết yêu quý trường lớp, yêu quý cô giáo và các bạn. | 1.Đồ dùng của cô. - Một số bài hát về trường mầm non. 2. Đồ dùng của trẻ. - Bút màu, giấy vẽ. | I.Ổn định tổ chức.) Cho trẻ hát bài “ Trường chúng cháu là trường mầm non”Cô và trẻ cùng trò chuyện về nội dung bài hát. II. Phương pháp, hình thức tổ chức (25-26 phút) -Cô cho trẻ xếp hàng đi tham quan quang cảnh xung quanh trường. -Vừa đi cô vừa giới hiệu và trò chuyện với trẻ về các khu vực trong trường. -Vào lớp:Cô hỏi trẻ hôm nay các con đi tham quan trường các con đã thấy được những gì?cô mời 1 số trẻ lên kể lại. -Các con có biết trường chúng mình có tên là gì không? lớp mình tên gì? -Trường chúng ta có những khu vực nào? ( Cổng, nhà xe, sân chơi, đồ chơi ngoài trời, vườn hoa, vườn rau, phòng hiệu bộ, phòng kế toán, khu bếp ăn...) -Trường có những lớp học nào? -Các con nhìn xem sân trường có những loại đồ chơi gì? *Giáo dục trẻ yêu quý cô giáo, các bạn và biết ơn các bác nấu ăn, các khu vực không phải sân chơi chúng mình sẽ không vào chơi ảnh hưởng đến công việc của mọi người.... Trò chơi Ai khéo tay:Tô màu tranh về trường mầm non III. Kết thúc: (1-2p) Nhận xét - củng cố và tuyên dương |
Đánh giá hoạt động của trẻ trong ngày.
